Có điều gì đáng mong chờ tại High-End Munich Show 2019?

0
1358
High-End Munich Show 2019 chuan

Tháng 5 này sẽ là sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện triển lãm thiết bị âm thanh lớn nhất Châu Âu – High-End Munich Show 2019. Thiên đường của những thiết bị âm thanh cao cấp sẽ đem đến những trải nghiệm nghe và nhìn tuyệt vời cho khách tham quan khi đến với đất nước Đức xinh đẹp.

High-End Munich Show 2019

High-End Munich Show là sự kiện triển lãm thường niên, nơi hội ngộ của những công ty sản xuất âm thanh cao cấp trên toàn cầu, của giới báo chí và những người yêu âm thanh. Một số người cho rằng, High-End Munich Show là nguồn cảm hứng, là nơi thể hiện tình yêu âm nhạc của các audiophile, nhưng nhiều người khác lại coi đó là hội trợ thương mại, là một ngày để kinh doanh, giới thiệu đến công chúng những sản phẩm mới nhất, hấp dẫn nhất và tốt nhất. Và cả 2 ý kiến đó đều không sai.

High-End Munich Show 2019 dep

Năm nay, hội chợ thương mại quốc tế High-End Munich Show 2019 sẽ được tổ chức tại trung tâm tổ chức sự kiện MOC München, địa chỉ Lilienthalallee 40, 80939 München, Đức. Sự kiện lần này sẽ diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 12/5, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan.
Với gần 700 công ty audio lớn nhỏ trên thế giới tham gia High-End Munich Show 2019, với những cái tên quen thuộc như AudioSolution, AudioQuest, Audio Hungary, Audiolab, Arcam, Burmester, Chord, Copland, Dan DiêuAgostino, Dynaudio, Focal, Fyne Audio, iFi, Monitor Audio, Naim, PMC, Q Acoustics, Sonus Faber, Viva Audio… Đây sẽ là một sân chơi vô cùng lớn để các audiophiles thỏa sức đam mêm âm thanh.
Một số đơn vị tham gia High-End Munich Show 2019 đã hé lộ sản phẩm mà họ đem đến sự kiện này, và chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn từ chương trình High End Munich năm nay…

Dynaudio

Chưa biết thiết bị mới mà Dynaudio mang đến triển lãm là gì. Nhưng tại High-End Munich Show năm nay, thương hiệu Đan Mạch đã hợp tác với High End Munich để đưa phòng thu âm pop-up của mình – Dynaudio Unheard, đến MOC München. Phòng thu sẽ cung cấp cho các nghệ sĩ cơ hội thu âm miễn phí trong một giờ.

Focal

Năm nay, Focal tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ tại High-End Munich Show 2019, đây là đúng dịp kỷ niệm thương hiệu Pháp này bước sang “tuổi 40” và đánh dấu cột mốc kỷ niệm quan trọng này bằng việc công bố một số sản phẩm mới tại triển lãm lần này. Phía Focal cũng hé lộ rằng, họ sẽ mở rộng hơn thị trường âm thanh gia đình, âm thanh chi xe hơi, âm thanh chuyên nghiệp. Phiên bản kỷ niệm 40 năm độc đáo này của Focal sẽ được ra mắt tại High-End Munich Show 2019.

High-End Munich Show 2019 tot

Classé Audio

Đây là công ty được mua lại bởi Sound United, Classé Audio đang chuẩn bị công bố 3 bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, và tại High-End Munich Show 2019, có thể họ sẽ chính thức trình làng đầy đủ các thông số kỹ thuật của các bộ khuếch đại Delta Pre, Delta Mono và Delta Stereo đã được ra mắt vào tháng 1/2019 tại CES.

PMC

PMC đã được cấp phép độc quyền để chia sẻ các bản hòa âm với khán giả may mắn tại High-End Munich Show 2019, được thực hiện bởi những diễn giả tài ba của PMC. Các mẫu loa cột Fenestria – ra mắt tại Munich năm ngoái – sẽ được bổ sung bởi loa trên tường wafer của PMC và một số loa siêu trầm chuyên nghiệp của nó, để tạo thành một hệ thống âm thanh ấn tượng hơn.

High-End Munich Show 2019 chat

Không chỉ có vậy, với sự góp mặt của đông đảo các thương hiệu audiophile trên khắp thế giới, High-End Munich Show 2019 sẽ mang đến hàng nghìn những siêu phẩm âm thanh mới, đang chờ đợi người tham quan đến ngắm nhìn, trải nghiệm và cảm nhận.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin khác tại đây

Review loa TIC Parasol

Phương Dung