[Vietnam Hiend Show 2018 – Hà Nội]:Cùng khám phá hệ thống phối ghép do Audio Hà Nội trình diễn tại Vietnam Hi-end Show 2018

0
1221
Vietnam Hiend Show 2018 chuan

Triển lãm âm thanh Vietnam Hi-end Show 2018 đã được khai mạc vào đúng 8h30 sáng ngày 01/12/2018 khách sạn Pan Pacific số 1 đường Thanh Niên quận Ba Đình Hà Nội.

Vietnam Hiend Show 2018

Sau khai mạc, các phòng triển lãm, trưng bày của các đơn vị tham gia đã bắt đầu đón những lượt khách quan đầu tiên. Một trong số các phòng triển lãm nhận được sự lui tới, ghé thăm nhiều nhất của các khách quan ngay từ những giờ mở cửa đầu tiên chính là phòng triển lãm của Audio Hà Nội. Phòng triển lãm của đơn vị này nằm ở vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của triển lãm, hệ thống phối ghép của đơn vị này thu hút đông đảo giới audiophile tham gia sự kiện. Cụ thể, đến với Vietnam Hiend Show 2018 – Hà Nội năm nay, Audio Hà Nội có tất cả 2 gian hàng, 1 gian hàng trưng bày phụ kiện AudioQuest kết hợp cùng Fit Gear và 1 gian hàng trưng bày các hệ thống phối ghép chính. Sau quá trình vận chuyển và setup, Audio Hà Nội chính thức trình làng 2 hệ thống với sự góp mặt của các sản phẩm độc quyền AudioSolutions, Audia Flight, Viva Audio cùng hệ thống dây phụ kiện AudioQuest.

Vietnam Hiend Show 2018 dep

Ngay sau khi khai mạc triển lãm, Audio Hà Nội đã trình diễn hệ thống phối ghép đầu tiên trước sự ngỡ ngàng của giới audiophile tham gia sự kiện. Hệ thống phối ghép đầu tiên của đơn vị này bao gồm cặp loa AudioSolutions Vantage Classic, đầu Bladelius Gondul M MK III, monoblock power ampli Viva Aurora, pre ampli Viva Linea. Chúng được kết hợp với nhau thông qua hệ thống dây dẫn của AudioQuest: dây loa AudioQuest Meteor Flat Rock Bana, dây tín hiệu AudioQuest Wild Blue Yonder Elements RCA, dây nguồn AudioQuest Dragon High Current Dragon 15A, dây nguồn AudioQuest Dragon Source 15A, dây nguồn AudioQuest Dragon High Current 20A, dây nguồn AudioQuest Hurricane High Current 15A.

Vietnam Hiend Show 2018 tot

Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể về từng thiết bị trong hệ thống phối ghép này:

Đầu tiên là cặp loa AudioSolutions Vantage Classic. AudioSolutions Vantage Classic là phiên bản kỷ niệm của hãng âm thanh Bắc Âu – AudioSolutions. AudioSolutions Vantage Classic đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng trong hệ thống phối ghép. Để có thể đánh được cặp loa Bắc Âu này, Audio Hà Nội đã sử dụng cặp pre-power của Viva Audio đến từ hãng sản xuất ampli đèn của Ý – Viva Audio và đầu CD Bladelius. Đây được xem như cặp bài trùng phối hợp rất ăn ý với nhau tạo nên những màn trình diễn âm thanh ấn tượng lôi cuốn được nhiều bộ phận khách quan.

Ngoài ra, thiết bị cung cấp tín hiệu cho hệ thống phối ghép này chính là mẫu đầu CD Bladelius Gondul M MK III đến từ hãng sản xuất của Thụy Điển – Bladelius. Model này sở hữu thiết kế hài hòa, phù hợp với nhiều hệ thống âm thanh từ hiện đại đến truyền thống. CD Bladelius Gondul M MK III được trang bị tới 4 chip giải mã PCM 1704-k cho chất lượng giải mã lên đến 12/216bit/Mhz.

Vietnam Hiend Show 2018 chat

Đóng góp không nhỏ cho hệ thống phối này của Audio Hà Nội không thể không kể đến hệ thống dây loa AudioQuest Meteor Flat Rock Bana, dây tín hiệu AudioQuest Wild Blue Yonder Elements RCA, dây nguồn AudioQuest Dragon High Current Dragon 15A, dây nguồn AudioQuest Dragon Source 15A, dây nguồn AudioQuest Dragon High Current 20A, dây nguồn AudioQuest Hurricane High Current 15A và lọc nguồn Niagra 7000. Đây là những phụ kiện chất lượng được Audio Hà Nội sử dụng nhằm mục đích “cởi trói” cho các sản phẩm trong hệ thống phối ghép này.

Vietnam Hiend Show 2018 hay

Vietnam Hiend Show 2018 can canh

Vietnam Hiend Show 2018 thu vi

Trên đây là những sơ lược về hệ thống phối ghép của Audio Hà Nội được trình diễn tại Vietnam Hiend Show 2018 – Hà Nội vào buổi sáng ngày 1 tháng 12 năm 2018. Sau nhiều giờ trình diễn, hệ thống phối ghép âm thanh này nhận được khá nhiều lời khen cũng như sự “tán thưởng” của các vị khách quan. Trong 2 ngày còn lại 02-03/12/2108, Audio Hà Nội sẽ còn nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn. Để trải nghiệm hệ thống phối ghép độc đáo này, khách mời hãy nhanh chân đến với phòng triển lãm của Audio Hà Nội tại cửa số 3, khách sạn Pan Pacific địa chỉ số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình Hà Nội.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin khác tại đây

Review Loa TIC GS50

An Hạ


CHIA SẺ