Trải nghiệm chất âm của mẫu ampli Audio Hungary Qualiton A20i

0
2892
ampli Audio Hungary Qualiton A20i chuan

Để vận hành trong một xã hội mà thời đại công nghệ luôn đứng đầu thì ở ngành nghề nào cũng được con người chú trọng. Ví như ngành công nghiệp âm thanh hiện nay đang phát triển không ngừng và ngày càng hiện đại hơn với rất nhiều hãng âm thanh và vô số những mẫu thiết bị để đáp ứng xu hướng và thị hiếu nghe nhạc của người dùng. Audio Hungary là một số ít những hãng âm thanh giữ được những nét cổ điển xen lẫn hiện đại trong những mẫu sản phẩm của mình. Đứng ngang hàng với các thương hiệu như PrimaLuna nhưng mức giá lại dễ chịu hơn nhiều.
Tuy mới được ra mắt nhưng Audio Hungary được biết đến như là một hãng âm thanh không thua kém các thương hiệu âm thanh lớn trên thế giới. Nổi bật trong số những model chất lượng của hãng có ampli Audio Hungary Qualiton A20i nổi bật với thiết kế khá đơn giản nhưng khả năng khuếch đại âm thanh được đánh giá cao. Cùng với mức giá bán ra phải chăng nên rất được người chơi âm thanh yêu thích.

Ampli Audio Hungary Qualiton A20i

Những đặc điểm của mẫu ampli Audio Hungary Qualiton A20i chính hãng

Model Audio Hungary Qualiton 20i sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và thanh lịch, mang hơi hướng cổ điển vì đây là một mẫu ampli đèn. Đầu tiên chúng ta đi tìm hiểu về phần khung của ampli, bên ngoài được làm từ thép không gỉ được nhà sản xuất đánh bóng tỉ mỉ, chi tiết và có độ dày 1.5mm, nó có nhiệm vụ bảo vệ tốt hệ thống cấu trúc và bo mạch bên trong thiết bị khỏi những tác động bên ngoài có thể ảnh hưởng đến sản phẩm. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa phải nên người dùng có thể dễ dàng đặt mẫu ampli Qualiton A20i hiệu quả.

ampli Audio Hungary Qualiton A20i dep

Audio Hungary trang bị cho mặt trước của ampli một núm xoay chỉnh âm lượng và chọn đầu vào. Bên cạnh đó nhà sản xuất trang bị cho ampli chiết áp ALPS và rơ le OMRON có chất lượng tốt vượt trội, nó được đặt cùng với công tắc xoay chọn đầu vào trên cùng một trục của núm xoay. Bên cạnh đó ở mẫu ampli còn được trang bị đèn led nhỏ thông báo trạng thái hoạt động của sản phẩm. Mặt sau của ampli là hệ thống các cổng kết nối được mạ vàng để hạn chế oxi hóa với 3 cặp cổng RCA cùng với 4 cọc đấu loa, còn có 4 cọc loa có thể phù hợp với jack càng cua hoặc bắp chuối và dùng được cho cả loa. Những chi tiết này đều được chú thích đầy đủ và được mạ cẩn thận để giúp những kết nối an toàn và nhanh nhạy hơn.
Ngoài ra, để thuận tiện cho việc điều khiển ampli đèn ở vị trí cách xa trong phòng nghe thì nhà sản xuất bổ sung kèm mỗi mẫu ampli một chiếc điều khiển, phía trên được trang bị các nút chỉnh âm như trên ampli giúp người dùng sử dụng được thuận tiện hơn.

ampli Audio Hungary Qualiton A20i tot

Mặt trước của ampli Audio Hungary Qualiton A20i được đặt 2 dãy bóng đèn ở phía trước và 2 máy biến áp được đặt ở phía sau cùng. Model được sử dụng tất cả với 8 bóng đèn, trong đó có trong đó có 4 bóng công suất 5881 của thương hiệu Tung-Sol và 4 bóng còn lại là dành cho tầng lái và tiền khuếch đại là: 2 bóng E88CC của Tesla ( có thể thay bằng bóng 6922) và 2 bóng ECC83 của Tungsram.
Mặt khác ở mẫu ampli này còn trang bị hệ thống dây dẫn được nối với nhau bằng phương pháp poit to poit, một biến áp nguồn hình xuyến được trnag bị cho ampli gắn vào khung chắc chắn, đảm bảo loại bỏ mọi rung chấn, giúp am lại chất lượng âm thanh ổn định.

Có nên mua mẫu ampli PrimaLuna Qualiton A20i chính hãng?

ampli Audio Hungary Qualiton A20i chat

Để thấy được ampli Qualiton A20i có chất âm tốt hay không thì chúng ta có thể thử nghiệm so sánh với PrimaLuna ProLogue Premium có cùng tầm giá, âm thanh của Qualiton A20i mang lại được coi là mạnh mẽ, chi tiết hơn, đồng thời nó có thể chơi được cả 2 loại nhạc analog và digital, cho phép người dùng có thể nghe được nhiều nguồn nhạc khác nhau. Việc còn lại là người chơi có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm tương ứng với ampli để phối ghép được hiệu quả nhất.
Ampli Audio Hungary A20i không chỉ làm hài lòng người dùng âm thanh mà nó còn hứa hẹn sẽ mang tới chất âm đáng kinh ngạc chinh phục được ngay cả những người nghe nhạc khó tính nhất. Đây được coi là lựa chọn tuyệt để phối ghép trong dàn âm thanh gia đình. Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm chính hãng tại showroom Audio Hà Nội số 50 Lê Ngọc Hân.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Vista Audio Phono 2

Thu Hương


CHIA SẺ