Wilson Benesch và màn thể hiện xuất sắc tại High End Munich Show 2023

0
210
trien lam 6

Triển lãm thiết bị âm thanh cao cấp High End Munich 2023 không chỉ là cuộc triển lãm đặc biệt kỷ niệm 40 năm mà còn là triển lãm lớn nhất, thành công nhất trong lịch sử của sự kiện âm thanh lớn nhất hành tinh này. Sự kiện được diễn ra trong 4 ngày từ 18/05 đến 21/05/2023 tại Trung tâm Sự kiện MOC – Munich Order Center ở Munich, Đức. Mặc dù đã khép lại nhưng dư âm lớn của lễ hội âm thanh này vẫn còn lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng audiophile quốc tế. Một trong những thương hiệu nổi bật nhất năm nay phải kể đến là hãng Wilson Benesch đến từ Anh với màn thể hiện xuất sắc của hệ thống mâm đĩa than GMT System One.

trien lam 6

Wilson Benesch được biết đến là một hãng loa đi tiên phong trong việc nghiên cứu sử dụng các công nghệ vật liệu tiên tiến và đặc biệt thân thiện với môi trường. Mà cụ thể ở đây chính là sợi carbon, cũng bởi vậy mà slogan của hãng là “The furture is carbon”. Ở triển lãm High End Munich 2023 Wilson Benesch mang đến hệ thống mâm đĩa than GMT System One. Bắt đầu bằng một dự án khủng với tên gọi nghiên cứu ‘Mondrian Research Project’ từng được công bố vào năm 2008, được phát triển trong gần 15 năm cùng sự hợp tác với các đối tác trên khắp nước Anh và châu Âu, những hệ thống phụ đa dạng bao gồm trong hệ thống GMT One System sẽ được giới thiệu và trình diễn trực tiếp trình diễn lần đầu tiên tại Munich Hi-End Show năm nay.

wilson benesch

Đặt ra một tiêu chuẩn tham chiếu mới cho việc tái tạo nghệ thuật ghi âm thông qua các đĩa than, hệ thống mâm đĩa than GMT System One cho khách tham quan có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng chất âm tuyệt vời đến từ những thiết kế cao cấp, có thể kể đến như tay cần chất lượng (tonearm), cartridge, và mâm đĩa than. Đồng thời cũng có cơ hội để quan sát những màn trình diễn điều khiển từ xa Piezo VTA-System, OMEGA Motor Drive, ALPHA Isolation System (hệ thống cách ly ALPHA) và hệ thống giá đỡ R1 riêng biệt được phát triển và sản xuất bởi Wilson Benesch qua GMT Consortium.

Bất chấp tình hình khó khăn chung trên toàn cầu, High End Munich Show 2023 vẫn gây ấn tượng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Cụ thể tại triển lãm có sự quy tụ của 550 nhà triển lãm, hơn 1.000 thương hiệu và có hơn 22.000 khách tham quan từ khoảng 100 quốc gia trên thế giới.

Thu Hương


CHIA SẺ