Màn trở lại hoành tráng không thể bỏ qua của High End Munich 2023

0
223
M1

Triễn lãm âm thanh lớn nhất thế giới, Munich High End Show 2023 chính thức được khai mạc vào hôm nay 18/05 tại trung tâm hội nghi M.O.C, thành phố Munich, tiểu bang Bayern, nước Đức. Cụ thể, lễ hội thiết bị âm thanh lớn nhất hành tinh này sẽ được diễn ra trong 4 ngày từ 18/05 đến ngày 21/05. Trong đó sẽ chia ra hai ngày đầu tiên là chỉ dành cho khách thương mại và hai ngày cuối tuần sẽ mở cửa cho toàn bộ khách tham quan đại chúng.

M1

Năm nay, triển lãm có sự mở rộng về quy mô khi có sự tham gia của 800 thương hiệu, nhà sản xuất âm thanh lớn nhỏ khác nhau trên khắp toàn cầu cùng hơn 20.000 khách tham quan. Ngoài ra còn có các đại lý, nhà bán lẻ trong khu vực sẽ giới thiệu những thiết bị và công nghệ high end audio tại High End Munich 2023. Có thể nói, đây là nơi để các nhà sản xuất hi-end audio hàng đầu thế giới phô diễn “tuyệt kỹ” âm thanh của mình nhằm thu hút khách tham quan và các nhà phân phối đến từ 40 quốc gia khác nhau. Từ đó tạo nên “bữa tiệc” âm thanh náo nhiệt và sôi động mà bất cứ audiophile nào cũng mong muốn được hòa mình vào đó.

Viva 1

Một số cái tên được trông đợi nhất tại High End Munich 2023 phải kể đến là Wilson Benesch, Bang & Olufsen, McIntosh, Viva Audio, AudioQuest, Audio Research, Burmester, Chord Electronics, Copland, Dali, Dan D’Agostino, Focal, Fyne Audio, Naim Audio, Mark Levinson, Musical Fidelity, PMC, Sonus Faber,… Những thiết kế âm thanh độc đáo của hãng này phải kể đến Wilson Benesch với sự xuất hiện lần đầu tiên của hệ thống mâm đĩa than GMT System One, bộ khuếch đại Chord Electronics Ultima đến từ Chord Electronics, Evo CD của Cambridge Audio, hãng loa Đan Mạch Dali với mẫu loa đứng Epikore 11 trị giá 70 nghìn bảng Anh, Burmester với màn trình diễn của bộ khuếch đại tích hợp 232 danh tiếng, AV EMEA sẽ trưng bày các loa Meridian DSP3200 với màu Cam núi lửa nổi bật, Audio Reference sẽ có bản demo trực tiếp của DSP8000 XE và dây loa Golden Anniversary XT của QED kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng,… Ngoài ra, tại triển lãm năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm thanh hi-end đến từ hàng trăm thương hiệu âm thanh danh tiếng Thế giới.

Munich 2023

Như vậy có thể thấy High End Munich 2023 hiện là sự kiện âm thanh lớn nhất toàn cầu thu hút được nhiều sự quan tâm nhiều nhất của giới mộ điệu. Đây là một sự kiện triển lãm trưng bày và trình diễn các thiết bị âm thanh được nhiều chuyên gia âm thanh và các tín đồ audiophile đánh giá cao và yêu thích nhất hiện nay.

Thu Hương


CHIA SẺ