Các tín đồ “bốn bánh” Việt Nam sắp có cơ hội sở hữu Kia Optima 2019

0
1051
xe Kia Optima 2019 chuan

Sau một thời gian giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về chiếc Kia Optima 2019 của thương hiệu Kia đến rừ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc, thì đến nay, phiên bản Kia Optima thế hệ mới đã chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á và Malaysia là nước mở bán đầu tiên mẫu xe này.
Xe Kia Optima 2019 được hãng Kia ra mắt chính thức trong tháng 03/2018. Mặc dù đây chỉ là phiên bản nâng cấp facelift nhưng có nhiều điểm thay đổi đáng chú ý cả trong nội thất lẫn ngoại thất và vận hành, nên vẫn nhận được sự chờ đợi và đón nhận nồng nhiệt từ phía những tín đồ ô tô.
Đến đầu thánh 11 năm 2018 tới đây, mẫu xe Kia Optima 2019 này đã chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia. So với thiết kế Kia Optima 2019 tại Hàn Quốc và Châu Âu, thì phiên bản này tại thị trường Malaysia không có nhiều khác biệt, đảm bảo một mẫu xe chất lượng, thiết kế đẹp, san trọng với mức giá gần 1 tỷ đồng.

xe Kia Optima 2019

Ngoại thất đẹp và thời thượng

Kia Optima 2019 có những thay đổi về mặt ngoại thất so với những người tiền nhiệm. Phần đầu của xe vẫn duy trì thiết kế bộ lưới tản nhiệt dạng “mũi hổ” đặc trưng của hãng, nhưng được làm mới các nan dọc ở phiên bản tiêu chuẩn. Cản phía trước có dáng thể thao hơn với 2 hốc gió lớn hơn. Mẫu ô tô này được trang bị đèn sương mù LED hoặc halogen tùy thuộc vào từng phiên bản. Trên bản tăng áp GT, xe có thiết kế bộ lưới tản nhiệt hình chữ V mới.
Phần thân xe của phiên bản Kia Optima 2019 này không khác biệt nhiều so với phiên bản, nhưng được trang bị bộ lazang hợp kim có kiểu dáng mới với kích thước 16-18inch. Ở bản tiêu chuẩn có thiết kế ống xả đơn, còn trên bản GT có hệ thống xả kép hình bầu dục giống như phiên bản Kia Optima cũ.

xe Kia Optima 2019 dep

Nội thất hiện đại, tiện nghi

Kia Optima 2019 được trang bị nội thất bên trong với khoang lái gọn gàng hơn, sở hữu màn hình đa thông 4.3 inch. Điểm mới trong thiết kế khoang lái của chiếc ô tô thương hiệu Kia phiên bản mới này là thiết kế vô lăng 3 chấu mới tích hợp lẫy chuyển số và một vài phím điều khiển chức năng khác.
Hơn nữa, xe Kia Optima 2019 còn sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như hệ thống đèn viền, ghế trước chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ vị trí/sưởi/thoáng khí, mở cửa/khởi động máy mà không cần chìa khóa, điều hòa 2 vùng tích hợp công nghệ lọc Closer Ionizer và tấm che nắng phía sau.

xe Kia Optima 2019 tot

Động cơ mạnh mẽ

Chiếc xe Kia Optima 2019 tại Malaysia được trang bị 2 tùy chọn động cơ khác nhau, nhưng đều đem đến cho mẫu xe sedan mới này khả năng vận hành với tốc độ mạnh mẽ. Động cơ thứ nhất là máy xăng 4 xi-lanh Nu, có dung tíc 2.0 lít với công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Động cơ thứ 2 là động cơ xăng Theta 2.0-Gdi tăng áp dành cho phiên bản Kia Optima GT 2019 với công suất tối đa tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Tính năng an toàn ấn tượng

xe Kia Optima 2019 chat

Hãng sản xuất ô tô Kia Hàn Quốc đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho mẫu xe sedan Kia Optima 2019 này như: 6 túi khí, camera 360 độ với đường kể hướng dẫn đỗ xe, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo chú ý người lái, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chuyển làn đường. Bên cạnh đó, hệ thống phanh chống bó cứng, kiểm soát lực bám đường tốt. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi điều khiển chiếc xe ô tô thế hệ mới này.
Với sự ra mắt đầu tiên tại Đông Nam Á ở Malaysia, Kia Optima 2019 chắc chắn sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019 tới đây.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa Bluetooth TIC Cookie

Linh An


CHIA SẺ